LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2023-2024

16:37 06/09/2023

Năm học 2022-2023, tập thể thầy và trò Trường THPT Dầu Tiếng đã cùng nhau vượt qua thách thức, chinh phục khó khăn, để lại mốc son rực rỡ với một mùa vàng tuyển sinh, một mùa thi THPTQG nhiều trái ngọt. Trường THPT Dầu Tiếng đã và đang từng bước khẳng định vị thế vững chắc về chất lượng giáo dục, sự đổi mới trong mô hình quản trị, sự bứt phá trong sứ mệnh và tầm nhìn.

Hôm nay, giữa những ngày thu rực rỡ nắng vàng, Lễ khai giảng năm học mới 2023-2024 của Trường Trường THPT Dầu Tiếng đã được long trọng tổ chức. Tham dự buổi Lễ có lãnh đạo chính quyền địa phương, đại diện Hội cha mẹ học sinh cùng 67 cán bộ GV-CNV và gần 1000 học sinh Nhà trường cũng về dự đông đủ trong ngày vui này.

Năm học mới đã bắt đầu cùng tiếng trống trường giòn giã, những nụ cười và ánh mắt lấp lánh vui tin. Thầy và trò Nhà trường quyết tâm vun đắp, phát triển ngôi nhà chung Trường THPT Dầu Tiếng bằng niềm tin và khát vọng, tâm sức và trí tuệ, bền bỉ và kiên trì để tiếp tục sản sinh ra những công dân toàn cầu theo đúng tầm nhìn, sứ mệnh của nhà trường.

Sau Lễ khai giảng là Lễ dân hương tưởng niệm nhân ngày giỗ lần thứ 54 của Chủ tịch Hồ Chí Minh nhằm bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với công lao vĩ đại của vị Cha già dân tộc. Cũng trong buổi lễ này Đoàn trường kết hợp với tổ Giáo dục thể chất - Quốc phòng an ninh đã tổ chức cho các em tham gia những trò chơi dân gian ngắn để quên đi những ngày vè vui tươi mà bắt đầu bước vào năm học mới để chinh phục thử thách kho tàng tri thức, nối tiếp vẻ vang thế hệ anh chị đi trước.

Sau đây là một vài hình ảnh lưu lại không khí trong ngày khai trường của thầy và trò trường THPT Dầu Tiếng năm học 2023-2024.

 

 


Tin khác