HỘI THI GIỚI THIỆU SÁCH VỀ BÁC HỒ NĂM HỌC 2021-2022; TRAO DANH SÁCH ĐOÀN VIÊN ƯU TÚ ĐƯỢC GIỚI THIỆU CHO CHI BỘ NĂM 2022

10:03 15/02/2022

         Thiết thực chào mừng kỉ niệm 92 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 – 3/2/2022), chào mừng Đại hội Đoàn các cấp tiến tới Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Dầu Tiếng, lần thứ V, nhiệm kỳ 2022-2027

          Đoàn trường THPT Dầu Tiếng đã tổ chức Hội thi giới thiệu Sách về Bác Hồ năm học 2021-2022 cho đoàn viên học sinh nhà trường. Qua thời gian phát động, BTC đã nhận được nhiều bài viết dự thi của học sinh trong đó có 04 bài viết thể hiện  được nội dung theo yêu cầu và truyền đạt được nhiều xúc cảm. Sáng ngày 14/02/2022, Hội thi diễn ra vòng chung kết và trao giải của 04 học sinh. Hội thi vinh dự được đón tiếp Thầy Nguyễn Cảnh Thủy – Bí thư chi bộ nhà trường; cô Nguyễn Thị Hồng Nhung – Phó bí thư chi bộ, cô Bùi Thị Thùy Trang – phó Hiệu trưởng, thầy cô giáo viên chủ nhiệm, giáo viên bộ môn, giáo viên thư viện và hơn 900 học sinh toàn trường.

Thầy Nguyễn Cảnh Thủy – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng; cô Nguyễn Thị Hồng Nhung – Phó bí thư chi bộ, Phó hiệu trưởng nhà trường dự Hội thi

Các Thầy cô trong Ban giám khảo của Hội thi

          Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, các học sinh đã mang đến những bài thuyết trình lôi cuốn người nghe. Kết quả giải Nhất đã thuộc về học sinh Trần Thị Trúc Xinh 11A2, giải Nhì là em Liêu Thị Như Quỳnh 11A6, giải Ba là em Trần Lê Tú Nhi 11A1 và em Nguyễn Minh Tâm 11A2.

Học sinh Trần Thị Trúc Xinh -11A2 thực hiện phần thi thuyết trình

          Thầy Nguyễn Cảnh Thủy – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng trao giải cho các thí sinh xuất sắc của Hội thi

Hội thi đã tạo được hiệu ứng cho phong trào đọc sách của học sinh nhà trường và qua đó khẳng định những tác phẩm về Bác luôn là nguồn cảm hứng của đoàn viên học sinh tìm đọc.

Trong thời gian qua, Đoàn trường đã luôn theo dõi, hướng dẫn, bồi dưỡng đoàn viên ưu tú đã được học Cảm tình Đảng. Vào ngày sinh hoạt này, Đoàn trường đã tổ chức Lễ trao danh sách đoàn viên ưu tú cho chi bộ xét kết nạp Đảng năm 2022 cho chi bộ. Danh sách có 05 học sinh là đoàn viên ưu tú ở khối 12 đã có quá trình phấn đấu về học tập, rèn luyện và có nhận thức, mong muốn được trở thành đảng viên trẻ của nhà trường.

Đ/c Trương Hồng Liên – Bí thư Đoàn trường trao danh sách đoàn viên ưu tú học sinh cho chi bộ nhà trường

          Vào buổi sáng tháng 02 – tháng của chủ đề “Mừng Đảng – Mừng Xuân”, chương trình đã mang đến cho đoàn viên học sinh toàn trường nhiều bài học giáo dục lí tưởng cách mạng sinh động và sâu sắc.

                                                                      Trương Hồng Liên – Bí thư Đoàn trường


Tin khác