ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TRƯỜNG THPT DẦU TIẾNG NĂM HỌC 2021-2022

09:54 03/01/2022

           Năm học 2020 - 2021 là năm diễn ra Đại hội Đảng các cấp, Đại hội Đảng bộ tỉnh Bình Dương lần thứ XI và Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII; năm bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và bầu cử đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026; 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2021). Thực hiện theo hướng dẫn chỉ đạo của Ban thường vụ Huyện đoàn Dầu Tiếng và sự đồng ý của Chi bộ, Ban giám hiệu trường THPT Dầu Tiếng. Chiều ngày 25 tháng 12 năm 2021, Đoàn trường THPT Dầu Tiếng đã long trọng tiến hành Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh chính thức năm học 2021-2022.

          Về dự Đại hội Đoàn trường THPT Dầu Tiếng có sự hiện diện của đồng chí Nguyễn Hoàng Hương Giang– Phó Bí thư huyện Đoàn Dầu Tiếng, thầy Nguyễn Cảnh Thủy – Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường, các đồng chí cán bộ Đoàn của trường THPT Thanh Tuyền, THPT-THCS Minh Hòa, THPT Long Hòa và 60 đồng chí là đại biểu chính thức đại diện cho 564 đoàn viên về tham dự Đại hội.

Đồng chí Nguyễn Hoàng Hương Giang, thầy Nguyễn Cảnh Thủy và 60 đồng chí là đại biểu chính thức về tham dự Đại hội.

         Ở địa bàn thị trấn Dầu Tiếng, tình hình dịch bệnh vẫn còn diễn biến hết sức phức tạp nên để đảm bảo cho công tác tổ chức BTC đã thực hiện nhiều biện pháp phòng chống dịch như lấy mẫu xét nghiệm nhanh Covid-19 cho toàn bộ đại biểu được triệu tập, thực hiện khoảng cách trong Đại hội, thực hiện nghiêm qui định “5K”,….

 

BTC thực hiện các công việc đảm bảo các qui định về phòng, chống dịch Covid-19.

          Đại hội đã đánh giá những thành tựu đạt được, cũng như những hạn chế về hoạt động công tác Đoàn và phong trào thanh niên của Đoàn trường THPT Dầu Tiếng năm học 2020-2021 đề ra phương hướng, nhiệm vụ công tác đoàn và phong trào thanh niên cho năm học 2021-2022, đồng thời bầu chọn một ban chấp hành mới có đủ năng lực và nhiệt tình để điều hành hoạt động của Đoàn trường đạt nhiều thành tích cao.

BCH Đoàn trường tiến hành tổ chức chương trình Đại hội Đoàn TNCS HCM

năm học 2021-2022

       Tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Hoàng Hương Giang – Phó Bí thư huyện Đoàn Dầu Tiếng và thầy Nguyễn Cảnh Thủy – Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đã có những lời phát biểu chân thành, những ý kiến chỉ đạo thực hiện cho công tác Đoàn tập trung trong năm học 2021-2022.

       Với sự tín nhiệm cao, Đại hội đã bầu ra 15 đồng chí là Ủy viên BCH Đoàn trường năm học 2021-2022 trong đó đ/c Trương Hồng Liên được bầu là Bí thư Đoàn trường trực tiếp tại Đại hội.

 

Đại hội đã bầu ra BCH Đoàn trường năm học 2021-2022

        Trong thời gian qua, Đoàn trường đã triển khai đẩy mạnh tổ chức các hoạt động tình nguyện cho đoàn viên học sinh trong đó đặc biệt có các tình nguyện viên học sinh THPT Dầu Tiếng tham gia tuyến đầu cho các đội hình tình nguyện của Tỉnh Đoàn, huyện Đoàn và Thị trấn Dầu Tiếng. BCH Đoàn trường đã thực hiện đoạn phóng sự ngắn về các hoạt động của các tình nguyện viên. Qua đó, gửi lời cảm ơn đến các cán bộ Đoàn, đoàn viên học sinh với những cống hiến trong hoạt động tình nguyện Hè 2021 và kêu gọi ý thức của đoàn viên học sinh nhà trường quyết tâm thực hiện nhiệm vụ kép vừa chống dịch vừa học tập tốt. Nhân dịp này, Đoàn trường tuyên dương và khen thưởng cho 06 cá nhân đã tham gia tình nguyện chống dịch.

Tuyên dương và khen thưởng các tình nguyện viên tham gia phòng, chống dịch Covid-19 trong thời gian qua.

        Luôn thể hiện tinh thần trách nhiệm, đổi mới sáng tạo trong phương thức hoạt động cùng với Đoàn trường đạt nhiều thành tích, chi đoàn giáo viên nhà trường đã có nhiều đóng góp vào công tác chuyên môn của nhà trường cũng như công tác giáo dục, phong trào của Đoàn. Đặc biệt là các thầy, cô giáo viên là Bí thư, Phó bí thư chi đoàn trong nhiều năm liền đã luôn là người bạn đồng hành của đoàn viên học sinh nhà trường. Để trân quý những tình cảm, tâm huyết của các giáo viên trẻ, Đại hội đã có món quà kỉ niệm tri ân trao tặng cho các thầy cô.

Các đồng chí cán bộ Đoàn là giáo viên trẻ được tri ân

       Đại hội đã đồng ý với tỉ lệ số phiếu trên 60% bầu ra 02 đại biểu chính thức là đ/c Trần Vũ Mai Trang, đ/c Nguyễn Ngọc Minh Hà và đ/c Nguyễn Phúc Hậu là đại biểu dự khuyết dự Đại hội Đoàn cấp trên- Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Dầu Tiếng lần thứ V, nhiệm kỳ 2022-2027.

Đoàn đại biểu trường THPT Dầu Tiếng được Đại hội bầu đi dự Đại hội Đoàn cấp trên

     Đại hội Đại biểu Đoàn trường THPT Dầu Tiếng năm học 2021-2022 đã kêu gọi các chi đoàn cùng toàn thể đoàn viên dù ở cương vị nào hãy ra sức rèn luyện phẩm chất đạo đức cách mạnh, trí tuệ năng lực, luôn xung kích trong mọi công việc của Đoàn, nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của chuyển đổi số, đẩy mạnh đổi mới, nâng cao chất lượng hoạt động Đoàn trong tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 ra sức phấn đấu phấn đấu làm tốt trách nhiệm của người đoàn viên thanh niên trong tình hình mới.

                                                Trương Hồng Liên – Bí thư Đoàn trường

 


Tin khác