Trường THPT Dầu Tiếng tổ chức Lễ kết nạp đảng viên cho 05 đoàn viên học sinh ưu tú năm 2022

09:00 14/06/2022

   Bồi dưỡng, kết nạp đảng viên mới là nhiệm vụ thường xuyên, có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, góp phần phát triển, nâng cao chất lượng và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng nói chung và các cá nhân Đảng viên nói riêng. Thực hiện Chương trình công tác xây dựng Đảng năm 2022, chiều ngày 10/6/2022 được sự đồng ý của Huyện ủy Dầu Tiếng, Chi bộ trường THPT Dầu Tiếng đã tổ chức lễ kết nạp đảng viên cho 05 đoàn viên học sinh ưu tú: Nguyễn Ngọc Minh Hà (12A1), Nguyễn Thị Vân Anh (12A1), Lê Thị Tú Anh (12A2), Lê Nguyễn Diễm Quyên (12A2), Lê Thị Ngọc Trâm (12A2).

Tham dự buổi lễ có đ/c Nguyễn Hoàng Giang – Phó bí thư Huyện đoàn Dầu Tiếng, thầy Nguyễn Cảnh Thủy - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường cùng toàn thể các đồng chí đảng viên Chi bộ.

Đ/c Nguyễn Hoàng Giang – Phó bí thư Huyện đoàn Dầu Tiếng, thầy Nguyễn Cảnh Thủy – Bí thư chi bộ và toàn thể đảng viên của chi bộ nhà trường

   Lễ kết nạp được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng theo qui định kết nạp đảng viên mới của BTC TW. Tại buổi lễ, thầy Nguyễn Cảnh Thủy- Bí thư Chi bộ nhà trường đọc và trao quyết định kết nạp cho 05 quần chúng ưu tú; phân công nhiệm vụ cho từng đảng viên mới; đồng thời phân công các đồng chí đảng viên chính thức trong chi bộ tiếp tục giúp đỡ các đồng chí đảng viên mới trong thời gian thử thách 12 tháng.

Thầy Nguyễn Cảnh Thủy trao quyết định kết nạp cho các học sinh được kết nạp

   Trong giờ phút thiêng liêng, xúc động và đứng trước Đảng kỳ, Quốc kỳ, chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, các đảng viên mới đã đọc lời tuyên thệ. Và thể hiện rõ lời cảm ơn, vui mừng, lời hứa quyết tâm tiếp tục phấn đấu rèn luyện để trở thành đảng viên chính thức – trở thành những hạt nhân tiêu biểu của tổ chức Đảng.

Đảng viên mới kết nạp đọc lời tuyên thệ

   Đây là những đoàn viên học sinh tiêu biểu của nhà trường trong nhiều năm qua. Về mặt học tập, các em đều đạt danh hiệu học sinh giỏi hàng năm, đều là thành viên của các đội tuyển học sinh giỏi của nhà trường dự thi vòng Tỉnh. Ngoài ra, các em còn là những đoàn viên, cán bộ Đoàn đã có nhiều thành tích xuất sắc trong hoạt động Đoàn.

Cấp ủy chi bộ và 05 đảng viên học sinh mới được kết nạp Đảng năm 2022

    Mỗi đảng viên là một tế bào của Đảng, kết nạp những đảng viên có đầy đủ tiêu chuẩn và năng lực tốt là yếu tố quan trọng, giữ vai trò quyết định, tạo thành sức sống và sức chiến đấu của Đảng. Trong nhiều năm nay, Chi bộ Đảng nhà trường THPT Dầu Tiếng đã kết nạp được nhiều đảng viên học sinh, vượt chỉ tiêu của Huyện ủy xứng đáng là cơ sở Đảng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm 2022.

                                                                             Hồng Liên – THPT Dầu Tiếng

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN NĂM 2022

 

 

 


Tin khác